Phần mềm quản lý phân phối

Phân phối bán hàng được xem là hoạt động quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG). Các giám đốc bán hàng, cũng như người đứng đầu doanh nghiệp hàng ngày luôn phải đối với những quyết định khó khăn. “Làm thế nào để lãnh đạo ra quyết định nhanh và chính xác hỗ trợ Sale đạt chỉ tiêu doanh số?” “Làm thế nào để tăng độ bao phủ của sản phẩm?” “Làm thế nào để cung ứng đủ hàng với mức tồn kho hợp lý?” hoặc “Làm thế nào để tăng năng lực quản lý của đội ngũ kinh doanh và nhà phân phối?” Phần mềm quản lý phân phối Sthink DMS sẽ giải đáp tất cả những vướng mắc trên.

Phần mềm quản lý phân phối bán hàng, hay quản lý bán hàng ngoài thị trường, còn có tên gọi là DMS. Đây là sản phẩm của việc cải cách công nghệ, đổi mới trong việc quản lý bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng DMS là cánh tay hỗ trợ đắc lực của ERP. Giúp quản lý các hoạt động bán hàng ngoài thị trường, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Vậy phần mềm quản lý phân phối bán hàng – phần mềm DMS là gì?

DMS viết tắt của Distribution management system – hệ thống quản lý phân phối. Cũng như tên gọi, phần mềm DMS chủ yếu tập trung vào việc quản lý hoạt động bán hàng tại các kênh phân phối.

Các hoạt động của DMS là:

  • Giám sát bán hàng

Salesman có đi bán hàng hay không? Salesman nào bán hàng tại đâu? Bán vào lúc nào? Bán được bao nhiêu đơn hàng? Ai xông xáo làm việc, ai còn hời hợt chưa chăm chỉ? Thông qua phần mềm giám sát bán hàng qua định vị có thể kiểm soát được.

  • Tự động hóa bán hàng

Mọi thông tin cần thiết về đơn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại đều được phần mềm cung cấp đủ. Thậm chí điểm bán này cần đặt những gì, nên đặt bao nhiêu hàng phần mềm cũng sẽ gợi ý tận nơi.

  • Cập nhật thông tin thị trường

Phần mềm hiển thị thông tin khuyến mãi, số lượng hàng tồn ngoài thị trường cũng sẽ được cập nhật vào phần mềm.

Kết quả đem lại cuối cùng là giám sát, quản lý và phân phối bán hàng. Doanh nghiệp có thể theo dõi mọi hoạt động của nhân viên bán hàng ngoài thị trường minh bạch, rõ ràng. Biết được hiệu quả bán hàng tại các kênh thế nào, háng hóa được bán đi những đâu, độ phủ của khách hàng ra sao, các chương trình trưng bày hàng hóa có đem lại hiệu quả?

Lợi ích phần mềm quản lý phân phối DMS

  • Tiết kiệm chi phí
  • Đo lường được hiệu quả bán hàng
  • Nâng cao hiệu quả bán hàng
  • Phát hiện cơ hội bán hàng cho từng sản phẩm
Phần mềm quản lý phân phối DMS
4 lợi ích tiêu biểu phần mềm quản lý phân phối DMS

Lợi ích hệ thống định vị DMS hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thao tác nhanh gọn luôn mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp quản lý tối ưu nhất. Khả năng quản lý hệ thống và giám sát bán hàng đạt hiệu quả mong muốn và đúng với yêu cầu quản trị của doanh nghiệp. Là phần mềm giám sát bán hàng tối ưu nhất.

Phần mềm quản lý phân phối DMS STHINK

1. Chi phí hợp lý, cạnh tranh

Phần mềm SThink DMS được thiết kế trên công nghệ hiện đại nhất đáp ứng đầy đủ các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh đáp ứng đầy đủ các tính năng mang đến nhiều lợi ích DMS.

2.  Quản lý chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi chuyên nghiệp

  • Kết hợp với phần mềm quản lý hệ thống phân phối, đại lý SThink để xây dựng hệ thống chính sách bán hàng chuyên nghiệp.
  • Kiểm soát chính sách bán hàng theo từng khu vực. Áp dụng các chính sách khác nhau, tiết kiệm chi phí hỗ trợ bán hàng đối với những nhà phân phối, đại lý thuộc khu vực bán hàng tốt.
  • Thiết lập các chính sách khuyến mãi trên phần mềm đảm bảo hàng khuyến mãi được giao tận tay người tiêu dùng.

3. Quản lý công nợ các cấp nhà phân phối, đại lý linh hoạt từ lợi ích DMS

  • Kết hợp phần mềm quản lý hệ thống phân phối vừa xây dựng các cấp nhà phân phối, đại lý vừa giám sát nhân viên bán hàng.
  • Tính năng kiểm kê số tồn kho tại nhà phân phối, đại lý, điểm bán.
  • Quản lý công nợ từng cấp nhà phân phối, đại lý hoặc quản lý công nợ tập trung theo tổng công ty.

4. Giám sát nhân viên bán hàng theo thời gian thực

Giám sát vị trí nhất thời của nhân viên bán hàng

  • Tra cứu lộ trình nhân viên bán hàng đã đi trong quá khứ, từ đó, doanh nghiệp có thể quản lý công tác phí cho nhân viên.
  • Tra cứu số km nhân viên bán hàng đi được hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi phí xăng xe.
  • Quản lý vị trí phát sinh đơn hàng có đúng tuyến kế hoạch lộ trình nhân viên bán hàng.

5. Chỉ số KPI minh bạch, chính xác

  • Được lập trình sẵn công thức tự động tính toán các số liệu báo cáo phục vụ quản trị cho doanh nghiệp.
  • Tính các chỉ tiêu trong chính sách tính lương thưởng cho nhân viên bán hàng tuỳ theo chính sách của mỗi doanh nghiệp.

XEM THÊM: Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *