Phần mềm quản lý bán hàng SThink DMS

Phân phối bán hàng được xem là hoạt động quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG). Các giám đốc bán hàng, cũng như người đứng đầu doanh nghiệp hàng ngày luôn phải đối với những quyết định khó khăn. “Làm thế nào để lãnh đạo ra quyết định nhanh và chính xác hỗ trợ Sale đạt chỉ tiêu doanh số?”. “Làm thế nào để tăng độ bao phủ của sản phẩm?”. “Làm thế nào để cung ứng đủ hàng với mức tồn kho hợp lý?” hoặc “Làm thế nào để tăng năng lực quản lý của đội ngũ kinh doanh và nhà phân phối?”. Phần mềm quản lý phân phối Sthink DMS sẽ giải đáp tất cả những vướng mắc trên.

Phần mềm quản lý phân phối bán hàng, hay quản lý bán hàng ngoài thị trường, còn có tên gọi là DMS. Đây là sản phẩm của việc cải cách công nghệ, đổi mới trong việc quản lý bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng DMS là cánh tay hỗ trợ đắc lực của ERP. Giúp quản lý các hoạt động bán hàng ngoài thị trường, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

4 lợi ích tiêu biểu SThink DMS
4 lợi ích tiêu biểu SThink DMS

1. Chi phí hợp lý, cạnh tranh

Phần mềm SThink DMS được thiết kế trên công nghệ hiện đại nhất. Đáp ứng đầy đủ các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý. Cạnh tranh đáp ứng đầy đủ các tính năng mang đến nhiều lợi ích DMS.

2.  Quản lý chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi chuyên nghiệp

  • Kết hợp với phần mềm quản lý hệ thống phân phối, đại lý SThink để xây dựng hệ thống chính sách bán hàng chuyên nghiệp.
  • Kiểm soát chính sách bán hàng theo từng khu vực. Áp dụng các chính sách khác nhau, tiết kiệm chi phí hỗ trợ bán hàng đối với những nhà phân phối, đại lý thuộc khu vực bán hàng tốt.
  • Thiết lập các chính sách khuyến mãi trên phần mềm đảm bảo hàng khuyến mãi được giao tận tay người tiêu dùng.

3. Quản lý công nợ các cấp nhà phân phối, đại lý linh hoạt từ lợi ích DMS

  • Kết hợp phần mềm quản lý hệ thống phân phối vừa xây dựng các cấp nhà phân phối, đại lý vừa giám sát nhân viên bán hàng.
  • Tính năng kiểm kê số tồn kho tại nhà phân phối, đại lý, điểm bán.
  • Quản lý công nợ từng cấp nhà phân phối, đại lý hoặc quản lý công nợ tập trung theo tổng công ty.

4. Giám sát nhân viên bán hàng theo thời gian thực

Giám sát vị trí nhất thời của nhân viên bán hàng

  • Tra cứu lộ trình nhân viên bán hàng đã đi trong quá khứ, từ đó, doanh nghiệp có thể quản lý công tác phí cho nhân viên.
  • Tra cứu số km nhân viên bán hàng đi được hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi phí xăng xe.
  • Quản lý vị trí phát sinh đơn hàng có đúng tuyến kế hoạch lộ trình nhân viên bán hàng.

5. Chỉ số KPI minh bạch, chính xác

  • Được lập trình sẵn công thức tự động tính toán các số liệu báo cáo phục vụ quản trị cho doanh nghiệp.
  • Tính các chỉ tiêu trong chính sách tính lương thưởng cho nhân viên bán hàng tuỳ theo chính sách của mỗi doanh nghiệp.

XEM THÊM: Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *