Tính năng phần mềm kế toán Sthink

Phần mềm kế toán dễ sử dụng, đầy đủ, linh hoạt – Sthink Accounting

Một hệ thống phần mềm ổn định, phù hợp với đặc thù từng ngành nghề khách hàng thường phụ thuộc các yếu tố

+ Công nghệ phát triển sản phẩm, gọi là core
+ Nghiệp vụ do phần mềm kế toán mô tả được
+ Kinh nghiệm đội ngũ triển khai, lập trình phần mềm
+ Dịch vụ hỗ trợ trong quá trình triển khai và vận hành
+ Hệ thống IT tại khách hàng

Phần mềm kế toán Sthink Accounting là công cụ giúp kế toán viên cũng như nhà quản trị kiểm soát số liệu một cách hiệu quả nhất. Là phần mềm kế toán dễ sử dụng từ nghiệp vụ cơ bản đến nâng cao phục vụ hạch toán kế toán, quản lý quỹ thu chi, tồn kho, bán hàng, tính giá thành sản xuất – xây dựng ….

Phần mềm kế toán dễ sử dụng, công nghệ mới nhất và phù hợp với chế độ kế toán Việt Nam

Nhóm phát triển sản từ 2001 qua các thời kỳ nhưng Visual foxpro, VB6, .Net Framework. nhận thấy rằng sản phẩm trên nền công nghệ trên đã khá lỗi thời. mặt khác với sự bùng nổ về internet việc sử dụng phần mềm qua mạng internet là không thể thiếu

Phần mềm kế toán các thế hệ trước chủ yếu được sử dụng cho máy tính đơn lẻ hay vài máy trong mạng nội bộ thì nay sự kết tinh nhiều ưu điểm về mặtcông nghệ  WPF .Net Framework , hệ quản trị cơ sở dữ liệu  SQL server của Microsoft, xây dựng trên mô hình 3 tầng đã tạo ra một không gian làm việc tốt để người thiết kế giao diện lẫn người lập trình có thể làm việc chung với nhau dễ dàng. với các định khoản nghiệp vụ được thiết lập sẵn theo chế độ kế toán chuẩn nên giúp người sử dụng tiếp cận phần mềm kế toán dễ sử dụng cho công việc

Phần mềm kế toán cho mọi lúc mọi nơi, truy suất từ xa

Phần mềm kế toán Sthink cho phép truy cập từ xa thông qua hệ thống mạng Internet lẫn truy cập các mạng nội bộ với tốc độ nhanh nhất.

– Phần mềm kế toán dễ sử dụng, dễ dàng nâng cấp lên giải pháp cao hơn mà không cần thay đổi nhà cung cấp.
Xử lý đa tuyến – giúp kế toán viên vận hành được nhiều màn hình nghiệp vụ tại 1 thời điểm. Có thể xem báo cáo ngay khi đang nhập chứng từ. Cho phép lọc tìm số liệu theo bất kỳ thông tin nhập liệu nào, có thể tìm kiếm theo tên hoặc theo mã hay trường bất kỳ được định nghĩa trước – Khi chỉnh sửa có thể ngồi ở bất cứ máy nào mà không cần ngừng chương trình.

Phần mềm kế toán dễ sử dụng giao diện thân thiện

– Giao diện được thiết kế thân thiện với người dùng, biểu tượng dễ hiểu, màu sắc sinh động. Tùy biến theo ” layout” màu sắc thay đổi theo sở thích người sử dụng hoặc theo nhu cầu sử dụng của từng phòng ban. Phần mềm kế toán dễ sử dụng cho các bạn kế toán mới vào nghề, những ai bắt đầu với công việc kế toán.
– Hỗ trợ font chữ Unicode, ngôn ngữ Anh – Việt – Trung…..

– Tích hợp bàn làm việc, ghi chú và lịch làm việc trong giao diện.

Khai báo tham số, mẫu form trong phần mềm kế toán

– NSD có thể tự khai báo tham số hệ thống phần mềm sao cho phù hợp với từng loại hình và đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp, quy trình hạch toán và các biểu mẫu sổ sách kế toán doanh nghiệp mình đang áp dụng.
– phần mềm kế toán dễ sử dụng, dễ thiết kế mẫu in, có sẵn các công cụ hỗ trợ NSD thiết kế form chứng từ hoặc hệ thống các mẫu biểu báo cáo kết xuất excel hoặc in ấn trực tiếp

Phần mềm kế toán thông minh: quản lý danh mục từ điển linh hoạt

– Cho phép khai báo các thông tin liên quan đến quyển chứng từ, thông tin ngầm định cho chứng từ. Với các quyển chứng từ khác nhau giúp người sử dụng có thể nhập đồng thời, độc lập các hóa đơn, các phiếu nhập
– xuất kho từ các quyển chứng từ khác nhau từ các máy làm việc khác nhau.

– Cho phép phân nhóm để phục vụ phân tích số liệu.
– Cho phép gộp mã, đổi mã trong danh mục từ điển.
– Tìm kiếm thông minh ( có thể tìm theo tất cả các trường hoặc từng trường: Mã khách, Tên khách, địa chỉ, số điện thoại,…
– Tìm kiếm có dấu hoặc không dấu (không cần gõ dấu khi tìm)
– Kết xuất hoặc import các file excel, pdf… dễ dàng mà không phụ thuộc máy có cài đặt hay không.
– Cập nhật phát sinh kế toán nhiều loại tiền khác nhau. Mọi giao dịch đều có thể nhập và lưu theo đồng tiền giao dịch và được quy đổi về đồng tiền hạch toán.
– Tự động tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ
– Tự động quy đổi khi người dùng nhập tỷ giá quy đổi

Phần mềm kế toán an toàn: với tính năng phân quyền – Bảo mật hệ thống

– phần mềm kế toán dễ sử dụng trong việc quản lý truy cập theo hệ thống theo tên người dùng và mật khẩu – Phân quyền người sử dụng theo nhóm người sử dụng :phòng ban, bộ phận và từng người sử dụng theo chức năng và nhiệm vụ. – Phân quyền theo chức năng thao tác xử lý chứng từ: thêm mới, sửa, xóa, in….
– Phân quyền theo đơn vị cơ sở; phân quyền theo trạng thái chứng từ; giới hạn quyền xem báo cáo. – Lưu trữ ( back-up) số liệu. Khóa số liệu, không được chỉnh sửa số liệu trước ngày đã khóa. Khóa cho toàn bộ hệ thống hoặc khóa riêng cho từng loại chứng từ.
– Bảo trì số liệu, chuyển đổi số liệu từ phần mềm cũ, tối ưu việc lưu trữ và dung lượng lưu trữ dữ liệu.

Quản lý trạng thái chứng từ, báo cáo trong phần mềm kế toán Sthink

– Tiện ích cho phép sao chép thông tin từ một chứng từ cũ sang một chứng từ mới ( khi nhập các chứng từ giống nhau, các bút toán định kỳ.
– Tự động lọc các điều kiện trong khi cập nhật chứng từ hoặc người sử dụng sẽ tự gán mã bắt buộc khi nhập chứng từ ( cảnh báo tồn kho tối thiểu, cảnh báo chi tiền vượt mức tồn tối thiểu, cảnh báo danh mục không hợp lý…
– So sánh báo cáo theo các kỳ tùy chọn.
– Cho phép làm mới báo cáo bằng nút ” Refresh” mà không cần mở lại chương trình, lọc dữ liệu linh động chính xác, nhanh chóng.
– Chọn trường, nhóm để xem báo cáo theo nhiều chỉ tiêu dễ dàng.
– Kỹ thuật Drill -drown ( quản trị ngược) của phần mềm kế toán dễ sử dụng để mở rộng dữ liệu cho phép từ báo cáo truy xuất ngược lại chứng từ gốc. Phần mềm kế toán SThink cho phép người sử dụng khi đang xem báo cáo tổng hợp có thể xem được chi tiết các chứng từ phát sinh tạo ra số liệu đó, cũng như có thể truy ngược về chứng từ gốc để xem, hoặc điều chỉnh nếu cần. Kỹ thuật này rất thuận tiện cho cán bộ quản lý sử dụng chương trình khi xem số liệu báo cáo và tiện lợi cho kế toán viên và kế toán tổng hợp khi muốn kiểm tra và đối chiếu số liệu.

– Hỗ trợ kết xuất dữ liệu sang phần mềm của Tổng cục thuế hỗ trợ kê khai thuế.
Minh họa: Sơ đồ liên hệ giữa các phân hệ trong phần mềm kế toán SThink Accounting

Phần mềm kế toán kết tinh công nghệ và tính mềm dẻo của kế toán

– Phần mềm kế toán SThink có nhiều lựa chọn nhằm đáp ứng các yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp: lựa chọn hình thức ghi chép sổ sách kế toán, lựa chọn cách tính giá tồn kho và tính tỷ giá ghi sổ đối với các đối tượng có gốc ngoại tệ ( giá trung bình tháng, giá trung bình di động, giá đích danh, giá nhập trước – xuất trước)

Khả năng mở rộng

– Các phân hệ nghiệp vụ của SThink được tổ chức thuận tiện cho việc triển khai không chỉ giới hạn trong phòng kế toán mà có thể mở rộng ra cho phòng kinh doanh, phòng vật tư, bộ phận kho và xưởng có thể hoạt động riêng biệt hoặc liên kết số liệu thành một hệ thống nhất. phần mềm kế toán dễ sử dụng trong quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ
– Đặc biệt, chương trình còn cho phép quản lý độc lập số liệu của từng đơn vị cấp dưới và tổng hợp chúng thành một báo cáo chung cho toàn công ty. 

12 thoughts on “Tính năng phần mềm kế toán Sthink

  1. Nguyễn Thị Thương says:

    mình muốn nhờ công ty qua lắp đặt phần mền kế toán cho trường mầm non .liên hệ với mình nhé 0972829728

  2. Hoàng Hồng Thủy says:

    cho toi dung thu phan mem ke toan, DN cua toi rat it nghiep vu kinh te, nganh nghe la phat hanh tap chi bao phu nu

  3. Trần Đức Anh says:

    cho toi dung thu phan mem ke toan, DN cua toi rat it nghiep vu kinh te, nganh nghe la phat hanh tap chi bao phu nu

  4. Thanh Thảo says:

    Phần mềm kế toán này dễ sử dụng không? công ty nghiệp vụ không nhiều cần một phần mềm dễ sử dụng cho phòng kế toán thôi

    • Công ty Sắc Màu says:

      Cảm ơn chị Thảo đã quan tâm. bên em cũng cấp phần mềm kế toán khá nhiều đơn vị trong đó có nhiều đơn vị không biết kế toán, việc sử dụng rất dễ dàng, và có hỗ trợ đào tạo tận nơi. nên chị cứ an tâm nhé.

  5. Ha says:

    Bạn ơi, mình mua phần mềm Sthink của 1 công ty khác. Mà bên đó bảo hành kém, giờ muốn chuyển qua bên bạn bảo hành thì có được không? Chi phí như thế nào bạn?

  6. Huỳnh nữ yến vy says:

    Cty chúng tôi đang dùng phần mềm kế toán Sthink, mã số thuế cty 0307210046. tôi cần hỗ trợ cho tôi xin file hướng dẫn sử dụng để cho các bạn kế toán xem và thao tác (chủ yếu các phần hành của kế toán tổng hợp). Cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *