Chính sách bảo hành, nâng cấp sản phẩm

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực phần mềm, hiểu được nỗi băn khoăn khi doanh nghiệp quyết định lựa chọn đầu tư phần mềm. Công ty Sắc Màu cam kết mang đến chất lượng dịch vụ phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng qua các chính sách hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm

Khi nào khách hàng được hưởng chế độ bảo hành của công ty Sắc Màu?

Có 2 hình thức bảo hành

– Bảo hành miễn phí sau khi kết thúc việc triển khai cài đặt và đào tạo phần mềm cho Quý khách hàng. Công ty Sắc Màu hỗ trợ bảo hành miễn phí phần mềm thời hạn tối thiểu là 12 tháng tính từ ngày ký Biên bản nghiệm thu chương trình và thanh lý hợp đồng.

– Bảo hành hàng năm có tính phí. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành miễn phí, Quý khách hàng có thể ký tiếp Hợp đồng bảo hành theo năm với công ty Sắc Màu.

Nội dung bảo hành phần mềm SThink

– Hỗ trợ người sử dụng trong thời gian bảo hành miễn phí

– Cập nhật các mẫu biểu báo cáo mới nhất của Bộ Tài Chính ( nếu có ban hành mới)

– Cài đặt lại chương trình trong trường hợp sự cố khách quan do máy vi tính, virus

Phương thức bảo hành

Trong giờ hành chính, sau khi nhận được thông báo của khách hàng công ty sẽ tiến hành khắc phục xử cố thông qua các phương thức: Teamview, điện thoại, email, hoặc trực tiếp sửa lỗi tại văn phòng khách hàng.

Chính sách trả hàng

Khi ký hợp đồng với công ty Sắc Màu Quý khách hàng có cơ hội dùng thử sản phẩm và chất lượng dịch vụ dưới hình thức tạm ứng tiền theo phần trăm tùy vào giá trị hợp đồng và thỏa thuận giữa hai bên. Sau khi đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng theo hợp đồng đã ký công ty Sắc Màu mới nhận tiền thanh toán hết giá trị hợp đồng.

Sau khi tạm ứng mà Sắc Màu không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể hủy hợp đồng với công ty và không cần thanh toán giá trị còn lại, công ty Sắc Màu không trả lại tiền tạm ứng mà khách hàng đã tạm ứng trước đó.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn bảo hành là yếu tố quan trọng để công ty chúng tôi tạo dựng niềm tin và khẳng định chất lượng sản phẩm với khách hàng