Sử dụng phần mềm làm việc online đang là xu hướng khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, Bộ y tế Thành phố đã khuyến cáo người dân hạn chế ra đường khi không cần thiết. Nhiều doanh nghiệp đã và đang lựa chọn chuyển hướng cho nhân viên làm việc online tại nhà để hạn chế tụ tập tiếp xúc đông người nhưng vẫn đáp ứng được hoạt động công ty hiệu quả.
Nắm bắt được xu thế trên, công ty Sắc Màu đã và đang triển khai cho nhiều doanh nghiệp phần mềm SThink Workflow – Workplace để mọi người làm việc online tại nhà nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc.
Khái niệm phần mềm làm việc online
Workplace được xem là giải pháp tạo môi trường làm việc online cho mọi người qua Internet
– Giúp kết nối mọi người trong một nhóm, tổ chức.
– Tự động phân bổ mọi người vào nhóm của toàn công ty.
– Công ty dễ quản lý các thành phần tham gia hơn.
Workplace chủ yếu dành cho các tổ chức là doanh nghiệp hay công ty nên mục tiêu là xây dựng cộng đồng có ý nghĩa trong môi trường làm việc, giúp hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Giải pháp phần mềm làm việc online SThink
Phần mềm làm việc online SThink Workflow hỗ trợ thuận tiện các doanh nghiệp triển khai mô hình quản lý “work from Home” cho các nhân viên, đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
Phần mềm làm việc online SThink workflow cùng với các tính năng hữu ích:
Dashboard
– Màn hình nhắc việc hằng ngày theo user người sử dụng
Tính năng workflow khai báo các quy trình duyệt
– Cho phép khai báo quy trình duyệt linh động các menu theo đặc thù công ty, có thể phân quyền các quy trình duyệt:
- Theo chi nhánh
- Theo bộ phận/phòng ban
- Theo hợp đồng/dự án
- Theo chức vụ
Timesheet
– Nhật ký công việc – Nhân viên sẽ nhập nhật ký công việc hằng ngày theo từng nội dung công việc của hợp đồng, dự án, hoặc các công việc nội bộ công ty.
Tính năng Bảng tin (News Feed)
Expense
– Tạo các phiếu chi phí phát sinh theo các dự án, hợp đồng,… có qua các bước duyệt theo đặc thù doanh nghiệp sử dụng.
Contract
– Quản lý danh mục hợp đồng, có thể chia nhỏ nhiều project trong hợp đồng để theo dõi theo từng kỳ, từng tháng.
Client
– Quản lý danh mục khách hàng, các thông tin liên lạc khách hàng
Leave/ Overtime…
– Modulde hỗ trợ người sử dụng xin nghỉ phép/tăng ca/công tác và được duyệt trực tiếp trên phần mềm thay thế các giấy tờ thủ công.
Tính năng Chat
– Cho phép người sử dụng trao đổi chat trực tiếp trên phần mềm
Tính năng Thông báo
Đăng tải tài liệu, thông tin vấn đề của công ty/ doanh nghiệp.
– Hỗ trợ tính năng đăng tài tài liệu thông báo, nội quy công ty. Phân quyền up/down load tài liệu theo user truy cập
Tính năng đánh giá Assessment
– Tích hợp tính năng đánh giá nhân viên
- Theo chỉ tiêu KPI
- Theo cấp quản lý đánh giá nhân viên
- Đánh giá chéo giữa các nhân viên trong phòng ban/ theo hợp đồng/ dự án(ẩn danh hoặc công khai)
Hiệu quả
Tài khoản Workplace tách biệt hoàn toàn với tài khoản cá nhân nên độ bảo mật cao hơn.
Dễ dàng kết nối mọi người từ phòng họp của ban giám đốc với nhân viên làm việc từ xa.
Tạo nhóm chỉ gồm thành viên của một dự án, dễ nắm bắt tình hình công việc khi có thông tin sẽ nhận được mail thông báo ngay lập tức.
Tìm kiếm thông tin và phản hồi nhanh chóng.