Phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc

Tiến độ dự án là yếu tố quan trọng mà các chủ đầu tư, dự án hay các người quản lý quan tâm và có yêu cầu sát sao. Sự thành công của một dự án phụ thuộc vào cách quản lý và phân phối lượng công việc trong dự án đó. Tiến độ dự án ảnh hưởng đến chi phí, nguồn lực, hiệu quả kinh tế của chính doanh nghiệp đầu tư vào nó. Phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc là giải pháp để quản lý một dự án, một công trình hay một gói thầu một cách tốt nhất. Mang lại hiệu quả cao nhất. Tiết kiệm thời gian và nguồn lực nhất.

Phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc là gì?

Là phần mềm giúp nhà quản lý quản lý mọi hoạt động và tiến độ của dự án. Thông thường, các doanh nghiệp hay sử dụng MS Project hay Excel để quản lý các thông tin dự án. Thế nhưng, khi quản lý cùng lúc nhiều dự án và nhiều người cùng tham gia thì 2 phần mềm trên đều lộ rõ các nhược điểm.

Chức năng của phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc

Tính năng quản lý hợp đồng

  • Với phần mềm quản lý tiến độ công việc thì việc tạo mới và quản lý các thông tin về hợp đồng phong phú, chi tiết và cụ thể để chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát và nắm bắt tiến độ hợp đồng đang thực hiện thông qua các kích chuột một cách dễ dàng.
phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc
Quản lý hợp đồng

 

phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc
Quản lý hợp đồng

Quản lý khách hàng

  • Ngoài ra việc quản lý khách hàng cũng đã được tối ưu hóa để có thể nắm bắt và kiểm soát linh động với các thông tin được nhập vào phần mềm chi tiết, cụ thể.
phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc
Quản lý khách hàng
  • Với các thông tin quản lý khách hàng chuyên nghiệp đáp ứng với các thông tin để có thể liên hệ với khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
quản lsy tiến độ dự án
Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý thông tin liên hệ với khách hàng thông qua các chi tiết được tạo trước đó
quản lý tiến độ  dự án
Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý công việc của các nhân viên trong hệ thống nay đã được kiểm soát linh động hơn thông qua các mã công việc, từ đó việc phân công công việc thực hiện nhanh hơn và đơn giản hơn với các mã công việc đã được tạo trước đó.

  • Quản lý công tác phí và các chi phí phụ vụ cho công tác thực hiện công việc.

 

Quản lý lịch làm việc

  • Quản lý lịch làm việc của nhân viên một cách linh động với các khai báo lịch làm việc chi tiết cụ thể theo từng ngày để nhân viên có thể khai báo chi tiết công việc cụ thể trong ngày đã thực hiện
quản lý tiến độ công việc
Quản lý lịch làm việc

 

Thực hiện quản lý các chi phí chuyên nghiệp

  • Quản lý chi phí phục vụ cho công việc được quản lý cụ thể và chi tiết, từ đó cấp quản lý có thể nắm bắt được các chi phí cần phải có để có thực hiện công việc đó
quản lý bán hàng
Quản lý bán hàng

Quản lý các chuyến công tác khi nhân viên đi công tác

  • Nhân viên khi đi công tác, cấp quản lý có thể xem xét và duyệt các công tác khi nhân viên đề xuất, để đáp ứng cho công việc đang thực hiện.
quản lý công tác
Quản lý công tác
  • Quản lý tiến độ dự án công việc làm ngoài văn phòng

 

outside working
Outside working
  • Quản lý thời gian làm việc ngoài giờ của nhân viên
Quản lý overtime
Quản lý OT

Quản lý Timesheet của nhân viên

  • Các thời gian và lịch làm việc của nhân viên được cấp quản lý duyệt và ghi nhận thông qua các Timesheet của từng nhân viên đã được ghi nhận vào hệ thống quản lý.
quản lý timesheet
Quản lsy timesheet

Báo cáo tiến độ thực hiện công việc

  • Phần mềm quản lý tiến độ dự án công việc quản lý công việc đang thực hiện, và theo dõi tiến độ hợp đồng đã ký kết. Chúng được theo dõi thông qua các báo cáo tiến độ thực hiện công việc do chính các nhân viên quản lý hợp đồng và thực hiện công việc nhập vào hệ thống quản lý, cấp quản lý có thể quản lý. Đồng thời kiểm tra các tiến độ thực hiện công việc của nhân viên phụ trách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *