GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DOANH NGHIỆP

quản lý hệ thống phân phối doanh nghiệp
Giải pháp quản lý hệ thống phân phối doanh nghiệp

Quản lý hệ thống phân phối doanh nghiệp là giải pháp để giám sát và quản lý toàn bộ hệ thống phân phối. Quản lý từ trụ sở công ty đến các đại lý, nhà phân phối trung gian, các nhân viên bán hàng và bán hàng trực tuyến. Hệ thống là một ứng ụng web cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, được so sánh với chỉ tiêu bán hàng ứng với từng vị trí bán hàng, thông tin thị trường.

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối doanh nghiệp được quản lý bằng ứng dụng web. Nó kết hợp với phần mềm DMS trên ứng dụng di động thể hiện vị trí và lộ trình bán hàng, giúp người quản lý giám sát bán hàng hiệu quả. Nâng cao năng suất làm việcgiảm thiểu chi phí đi lạichi phí tồn kho. Ngoài ra, giải pháp quản lý hệ thống phân phối doanh nghiệp còn có các chức năng và tiện ích sau:

Đối với quản lý:

  • Với giao diện tổng hợp chuyên sâu, quản lý có số liệu từ tổng thể tới chuyên sâu để đánh giá hiệu quả hoạt động từng kênh, từng nhân sự.
  • Quản lý công việc hàng ngày của bản thân và nhân viên cấp dưới.
  • Tăng hiệu quả bán hàng và mở điểm bán của nhân viên cấp dưới qua việc hỗ trợ bán, phản hồi nhanh chóng.

Đối với nhân viên:

  • Nắm được chỉ tiêu, và tiến độ hoàn  thành công việc theo thời gian.
  • Hỗ trợ tại điểm bán qua việc chụp hình, lấy thông tin điểm bán gồm ghi lại địa điểm trên bản đồ, tạo đơn hàng mới.
  • Quản lý công việc hàng ngày và lộ trình của bản thân.
  • Tăng hiệu quả bán hàng do được hỗ trợ bán, phản hồi nhanh chóng từ cấp trên.
  • Nắm bắt thông tin thị trường và các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Cập nhật chính sách khuyến mãi linh động.
  • Giảm thời gian làm báo cáo, tổng hợp số liệu thủ công.

Đối với nhà phân phối:

  • Được trang bị công cụ quản lý hoạt động bán hàng.
  • Quản lý tồn kho tức thời.
  • Quản lý công nợ và được cảnh báo về thời hạn thanh toán, thời hạn nhận hàng.
  • Thêm, tính được các chính sách khuyến mãi, hoa hồng và đối chiếu tự động với nhà cung cấp trên hệ thống.
Xem danh mục lộ trình

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối doanh nghiệp Sthink được tích hợp thêm phần mềm DMS trên ứng dụng điện thoại. Giúp doanh nghiệp vừa theo dõi các đại lý cũng như nhân viên kinh doanh ngoài thị trường. Phần mềm được phát triển trên hệ điều hành android giúp dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *