Phần mềm kế toán hiệu quả

Phần mềm kế toán được đánh giá là hiệu quả. Nó trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ nhà quản lý, lãnh đạo. Nắm bắt tình hình tài chính, dòng lưu chuyển tiền tệ trong doanh nghiệp. Các khoản thanh toán công nợ, chi phí phát sinh của doanh nghiệp. Tiết kiệm thời gian xem các báo cáo chỉ bằng cái click chuột. Xem tin nhắn, email những vấn đề trọng điểm hàng ngày mà không cần phải vào phần mềm.

Phần mềm kế toán hiệu quả - SThink
Phần mềm kế toán hiệu quả – SThink

Phần mềm kế toán hiệu quả realtime thời gian thực

Phần mềm sử dụng  hiệu quả dữ liệu sẽ được update realtime khi có người dùng tương tác vào phần mềm. Tất cả các giao dịch như thu – chi, mua – bán. Sẽ được cập nhật vào hệ thống theo thời gian thực.

Phần mềm SThink cập nhật dữ liệu realtime khi có thay đổi chỉnh sửa. Người dùng có thể chỉnh sửa tại bất kỳ máy nào, dữ liệu sẽ được cập nhật về hệ thống tổng. Các user truy cập phần mềm đều xem được nếu được admin phân quyền.

Tính năng phân quyền phần mềm chi tiết user truy cập theo từng menu, tính năng nhập liệu của phần mềm kế toán SThink.

Menu phân quyền - PM SThink
Menu phân quyền – PM SThink

Thông tin số liệu chính xác

Phần mềm SThink lập trình tự động hóa dữ liệu từ thông tin khai báo ban đầu và trong quá trình nhập liệu. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận được sự hỗ trợ từ phía công ty chúng tôi trong suốt quá trình sử dụng phần mềm, đặc biệt là quá trình lên báo cáo. Các báo cáo đa chiều được thiết lập sẵn hỗ trợ cho công tác báo cáo tháng, quý, năm của doanh nghiệp.

Customize linh hoạt bám sát từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm hiệu quả khi hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí chỉnh sửa. Phần mềm bám sát nghiệp vụ doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển từ lúc thành lập. Phần mềm kế toán SThink có nhiều phiên bản phù hợp với mọi loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Dễ dàng nâng cấp chỉnh sửa phù hợp theo doanh nghiệp.

Đặc biệt, với các yêu cầu nâng cao và phức tạp như : tính giá thành sản xuất, chính sách khyến mại, chiết khấu.

Phần mềm kế toán SThink có tính năng khai báo các chương trình khuyến mãi đa dạng,… Tự động tính các khuyến mãi trên đơn hàng, các khuyến mãi tích cuối tháng, từng đợt chính xác.

Chương trình khuyến mãi - PM SThink
Chương trình khuyến mãi – PM SThink

Tự động hóa các thao tác thủ công

Sử dụng phần mềm kế toán được cho hiệu quả khi tự động hóa các công việc thủ công giấy tờ. Tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm và thời gian trình ký chứng từ. Không phải tốn thời gian công sức cho các thao tác tổng hợp số liệu, tính toán để xây dựng những sổ sách kế toán, báo cáo quản trị.

Quan trọng hơn, không cần phải đầu tư thời gian cho các thao tác thủ công phức tạp.

Công cụ tra cứu tối ưu

Là một phần không thể thiếu hỗ trợ người sử dụng và hơn hết là nhà quản trị doanh nghiệp.

Phần mềm SThink cung cấp công cụ tìm kiếm thông minh hỗ trợ tra cứu thông tin nhanh chóng.

Hệ thống báo cáo đa dạng, trung thực phục vụ tra cứu số liệu chính xác, dễ dàng.

Cuối cùng, lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán hiệu quả

-> Đó là giúp đội ngũ quản lý giải phóng lao động. Cung cấp số liệu quản trị rõ ràng, nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Dành thời gian hơn cho việc phân tích, dự báo, xây dựng chiến lược, kinh doanh. Nâng cao hiệu quả quản lý đem lại nhiều lợi ích và giá trị hơn cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *