Cách đăng ký tài khoản Youtube Premium tại Việt Nam chỉ từ 24.900đ

Hiện nay, càng ngày càng nhiều người đã chọn sử dụng dịch vụ đóng phí Youtube Premium để trải nghiệm nền tảng video lớn nhất hành tinh một cách thú vị, tiện lợi hơn. Tất nhiên sản phẩm hay dịch vụ có bản quyền sẽ cung cấp cho người dùng những đặc quyền tối ưu hơn những phiên bản miễn phí. Tin vui là Youtube Premium hiện đã cho phép người dùng tại Việt Nam đăng ký và sử dụng chỉ từ 24.900đ.

1. Youtube Premium đã có mặt tại Việt Nam

Youtube Premium đã được trình làng từ tháng 11 năm 2014, có tên gọi ban đầu là Music Key. Đây là dịch vụ cao cấp cho người dùng Youtube, cung cấp video nhạc và nhạc không quảng cáo. Sau đó, Youtube đổi nó thành Youtube Red, mở rộng phạm vi không quảng cáo sang mọi video trên nền tảng. Sang tháng 5 năm 2018, dịch vụ thành viên này chính thức đổi tên thành Youtube Premium để cung cấp cho người dùng những tiện ích, tính năng trọn vẹn và ngày càng được mở rộng hơn.

Cách đăng ký Youtube Premium tại Việt Nam
Cách đăng ký tài khoản Youtube Premium tại Việt Nam

Từ chiều ngày 11/4, người dùng có tài khoản trả phí đã có thể sử dụng tính năng xem video hoặc nghe nhạc ở dạng cửa sổ chạy trên nền ứng dụng khác (Picture-in-Picture) trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hoặc iOS. Điều này giúp người dùng không bị gián đoạn trải nghiệm khi đóng giao diện YouTube để chuyển sang phần mềm khác.

2. Chi phí đăng ký gói Youtube Premium tại Việt Nam

Dịch vụ YouTube Premium có 3 gói như sau:

  • Khách hàng cá nhân: 79.000 đồng / tháng
  • Gói Sinh viên: 49.000 đồng/tháng
  • Gói Gia đình: 149.000 đồng/tháng và được chia sẻ bởi chủ nhóm cho tối đa 5 thành viên khác, tổng cộng không quá 6 người.

Thường thì gói Gia đình được lựa chọn nhiều hơn vì chi phí rẻ hơn so với việc mua cá nhân. Trung bình một người trong gói Gia đình chỉ tốn chưa đến 24.900 đồng cho một tháng sử dụng dịch vụ Premium, thay vì 79.000 đồng.

Trước khi Google chính thức phát hành YouTube Premium ở Việt Nam, người dùng đã sử dụng thủ thuật đổi địa chỉ IP bằng VPN để sang các quốc gia khác nhằm đăng ký gói dịch vụ hoặc kinh doanh bán lại cho người dùng khác. Giá bán một tháng dao động từ 30.000 đồng tới 55.000 đồng và giảm nhẹ nếu mua theo năm.

3. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Youtube Premium

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ YouTube Premium tại Việt Nam đã được công bố. Từ ngày 12.4, người dùng ở Việt Nam có thể mua gói dịch vụ trực tiếp trên trang web hoặc thiết bị di động cá nhân.

3.1 Đăng ký Youtube Premium trên điện thoại

Bước 1: Chọn biểu tượng avatar ở góc phải màn hình. Tiếp tục, chọn Đăng ký YouTube Premium (Get Premium).

Bước 2: Chọn Dùng thử miễn phí (Try it free)

Bước 3: Chọn gói cước phù hợp với bạn. Sau đó chọn Xác nhận (Confirm).

Bước 4: Thanh toán bằng các hình thức thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard) hoặc qua ví điện tử MoMo. Chọn phương thức thanh toán phù hợp, sau đó làm theo các bước hướng dẫn.

3.2 Đăng ký Youtube Premium trên máy tính

Trên máy tính, người dùng truy cập vào địa chỉ youtube.com/premium để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Sau khi đăng ký, mỗi tài khoản sẽ được cấp 1 tháng dùng thử miễn phí trước khi phải trả phí cho gói thuê bao hàng tháng.

Cách đăng ký Youtube Premium tại Việt Nam
Cách đăng ký Youtube Premium tại Việt Nam

Để mua gói dịch vụ, người dùng cần sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng để hoàn tất quá trình thanh toán. Tại Việt Nam, người dùng YouTube Premium sẽ được tặng 1 tháng dùng thử miễn phí, sau đó sẽ áp dụng phí dịch vụ hàng tháng như phía trên.

Hiện tại, dịch vụ chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng và chưa hỗ trợ các phương thức thanh toán khác. Sau khi điền thông tin thẻ, người dùng có thể trải nghiệm ngay các dịch vụ của gói Premium tại Việt Nam mà không cần sử dụng VPN như trước đây.

4. Những lợi ích khi sử dụng Youtube Premium

4.1 Xem video không quảng cáo

Bạn sẽ không bị gián đoạn khi xem video trên YouTube với quảng cáo. Các quảng cáo sẽ bị loại bỏ, giúp cho trải nghiệm xem video của bạn trở nên mượt mà hơn.

Khi là thành viên Youtube Premium, bạn sẽ loại bỏ được mọi quảng cáo, bao gồm quảng cáo trước, trong khi phát video, biểu ngữ, khảo sát,… Một gói Premium có thể áp dụng với mọi thiết bị và nền tảng đăng nhập bằng được tài khoản Google, từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính cho đến smart tivi,…

Xem video không quảng cáo

4.2 Tải video xuống ngoại tuyến.

Bạn có thể tải các video yêu thích để xem ngoại tuyến sau đó, không cần phải kết nối internet. Điều này rất hữu ích khi bạn đi du lịch hoặc không có kết nối mạng ổn định.

4.3 Chất lượng video tốt hơn :

Bạn có thể xem video ở chất lượng cao hơn so với tài khoản miễn phí, đảm bảo cho trải nghiệm xem video của bạn trở nên tốt hơn.

4.4 Truy cập nội dung độc quyền:

Youtube Premium cung cấp nội dung độc quyền, bao gồm phim, chương trình truyền hình, âm nhạc và nhiều nội dung khác.

4.5 Phát video trong nền :

Khi xem video Youtube trên thiết bị như điện thoại, chúng ta không thể tắt đi và chuyển qua ứng dụng khác. Với những ai thích nghe nhạc trên này thì là một khuyết điểm lớn. Ngay cả nếu bạn dùng app bên thứ ba thì cũng phải xem quảng cáo hay trả phí lằng nhằng. Với Premium thì đây không còn là vấn đề nữa. Bạn có thể xem video ở dạng màn hình thu nhỏ trong khi vẫn có thể lướt điện thoại rất tiện lợi.

4.6 Hỗ trợ người sử dụng YouTube Music :

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ YouTube Music, việc đăng ký YouTube Premium sẽ mang đến nhiều lợi ích khác, bao gồm xem video âm nhạc không có quảng cáo, tải nhạc để nghe ngoại tuyến và truy cập vào nội dung độc quyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *