Phần mềm DMS là gì?

Phần mềm DMS hay tên đầy đủ là “Distributor Management System”  Hệ thống quản lý các kênh phân phối. Một phần mềm giúp cho các doanh nghiệp giám sát tất cả hoạt động của kênh phân phối một cách nhanh chóng, tiện lợi và liên tục. Dựa trên các thiết bị di động qua đó có thể nhận biết sớm và giảm trừ các rủi ro, tăng năng suất hoạt động, giảm thiểu nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Kịp thời điều chỉnh và khen thưởng nhân viên thông qua báo cáo tức thời góp phần nâng cao khả năng quản lý.

phần mềm DMS

Các chức năng phần mềm quản lý phân phối – Sthink DMS:

I. Chức năng giám sát nhân viên bán hàng.

–  Quản lý lộ trình nhân viên bán hàng.

Phần mềm DMS giúp cho nhà quản lý giám sát tức thời lộ trình của từng nhân viên bán hàng trong ngày trên bản đồ. Sau đó dễ dàng đánh giá tính chính xác và mức độ tuân thủ theo kế hoạch bán hàng đã định.

Đồng thời theo dõi tiến độ thực hiện doanh số bán hàng tại địa bàn quản lý, tăng hiệu quả bán hàng của các nhân viên cấp dưới.

–  Duyệt lộ trình bán hàng.

phần mềm DMS

Trong trường hợp nhân viên bán hàng có những lộ trình khác với kế hoạch bán hàng thì giám sát có thể xem những lộ trình phát sinh thêm đã được nhân viên cập nhật trên phần mềm DMS. Nếu lộ trình bán hàng hợp lý nhà quản lý có thể duyệt cho nhân viên bán hàng thực hiện hoặc từ chối không duyệt lộ trình.

II. Chức năng Quản lý bán hàng.

–  Cập nhật chương trình khuyến mại.

Quản lý các chương trình khuyến mãi trên phần mềm DMS: giúp nhà quản trị điều chỉnh thời gian để thực hiện chương trình, điều chỉnh mức giá khuyến mãi theo ý muốn. Áp dụng nhiều chương trình cùng lúc mà không chồng chéo, sai lệch thông tin.

–  Kế hoạch bán hàng.

Phần mềm DMS giúp cho nhân viên kinh doanh có thể lên kế hoạch bán hàng chi tiết, quản lý được việc gặp gỡ khách hàng, không bỏ sót khách hàng của mình.

Việc bán hàng được thực hiện một cách nhanh chóng, nắm được chỉ tiêu, tiến trình công việc trong ngày, tháng. Tiết kiệm được thời gian lập báo cáo gửi quản lý, các công việc báo cáo đã được phần mềm tính toán và gửi đến quản lý một các chính xác nhất.

–  Thiết lập KPI / tiêu chí đánh giá nhân viên.

Giám sát bán hàng có thể cập nhật các điểm số thưởng nhân viên, tiêu chí đánh giá nhân viên bán hàng cuối tháng đạt doanh số.

–  Quản lý đơn hàng 24/7.

Dữ liệu của khách hàng đều được lưu trên phần mềm DMS lại giúp cho nhân viên tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng. Tất cả các đơn hàng đều được định vị GPS để xác nhận tính chính xác của đơn hàng.

Nhân viên kinh doanh có thể quản lý lượng lớn đơn hàng phát sinh mỗi ngày của khách hàng. Tất cả các đơn hàng diễn ra mỗi ngày đều được nhân viên bán hàng quản lý cụ thể tới từng trạng thái: đã duyệt, chờ duyệt hay đã bán, đã xuất hàng. Cấp quản lý có thể theo dõi kịp thời hoạt động bán hàng, không lo bỏ sót bất kì đơn hàng của bất kì khách hàng nào.

–  Thiết lập đơn hàng trên thiết bị di động.

Nhân viên bán hàng có thể tạo đơn hàng nhanh chóng ngay trên thiết bị di động của mình. Kế toán ngay lập tức có thể biết được đơn hàng trên phần mềm DMS và tiến hành xuất kho mà không cần chờ nhân viên kinh doanh quay về công ty. Ngay cả trong trường hợp không có 3G hoặc internet nhân viên bán hàng vẫn có thể cập nhật đơn hàng trên thiết bị di động của mình. Sau đó khi có kết nối mạng nhân viên kinh doanh có thể gửi dữ liệu về công ty.

Việc tạo trực tiếp đơn hàng trên thiết bị di dộng một cách nhanh chóng giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhanh gọn và tiện lợi.

III. Bám sát thị trường.

–  Theo dõi khảo sát.

Cập nhật hình ảnh trưng bày sản phẩm của các nhà phân phối theo từng thời điểm. Qua đó giúp cho nhân viên kinh doanh có thể kiểm tra được hình ảnh trưng bày sản phẩm trên từng cửa hàng đúng theo yêu cầu của doanh nghiệp đề ra.

Phần mềm DMS giúp cho doanh nghiệp giám sát chặt chẽ hệ thống bán hàng, thông tin bán hàng được quản lý xuyên suốt. Nhà quản lý có thể đánh giá được hiệu quả các chương trình bán hàng và hỗ trợ bán hàng.

–  Chụp hình ảnh thực tế từ thị trường chuyển thông tin về công ty.

Với tính năng chụp hình thông qua thiết bị di động của nhân viên bán hàng. Từ đó nhà quản lý có thể nắm bắt được tình hình hoạt động thực tế của các khách hàng, điểm bán. Và đề đưa ra các giải pháp kinh doanh nhanh chóng nhằm cải thiện vị trí sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi thúc đẩy các điểm bán thấp, ưu đãi cho các điểm bán có hiệu quả cao.

Trong trường hợp không có 3G hoặc internet. Nhân viên vẫn có thể lưu được dữ liệu hình chụp sản phẩm. Sau khi kết nối được vào mạng internet, phần mềm DMS  sẽ chuyển dữ liệu hình ảnh về công ty một cách nhanh chóng.

phần mềm DMS

–  Phản hồi khách hàng nhanh chóng.

Đầu tiên tiếp nhận thông tin khách hàng và phản hồi ngay lập tức về cho nhà quản lý để giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng. Sau đó đề ra kế hoạch chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Từ đó sẽ giúp cho nhà quản trị có cái nhìn khách quan về sự thay đổi và biến động trên thị trường để đưa ra những kế hoạch bán hàng một cách chính xác và kịp thời.

Phần mềm DMS giúp cho doanh nghiệp tạo dựng được niềm tin với khách hàng, giảm thiểu sự than phiền của khách hàng.

IV. Báo cáo điều hành nhân viên.

–  Biểu đồ thống kê doanh thu.

Nhà quản lý có thể thống kê doanh thu của doanh nghiệp theo từng thời điểm trên phần mềm DMS. Sau đó có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh một cách nhanh chóng phù hợp với sự biến động của thị trường.

phần mềm DMS

–  Báo cáo chi tiết điểm thưởng nhân viên.

Việc quản lý doanh số của nhân viên bán hàng được cập nhật trên phần mềm DMS một cách nhanh chóng, thường xuyên.

Giúp cho nhà quản lý có thể cập nhật các điểm số thưởng nhân viên. Luôn theo dõi và đánh giá năng lực làm việc thực tế của nhân viên qua đó nhà quản lý đề ra các chính sách khen thưởng nhân viên hợp lý.

Giúp cho nhân viên bán hàng nâng cao tinh thần có trách nhiệm, hiệu quả với công việc hơn.

Phần mềm DMS quản lý hệ thống phân phối rất dễ sử dụng, đơn giản giảm tối thiểu thời gian khi sử dụng 3G. Và được thiết kế trên chương trình Material Design mới nhất của google cách trình bày thân thiện ai cũng có thể dùng được. Và luôn mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp quản lý tối ưu nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất. Khả năng quản lý hệ thống và giám sát bán hàng đạt hiệu quả mong muốn và đúng với yêu cầu quản trị của doanh nghiệp

Để được tư vấn về phần mềm, Quý khách hàng liên hệ qua số Hotline:
0903 100 558 – (028) 3974 5006

Tham khảo bảng phí phần mềm đang ưu đãi tại https://sthink.com.vn/bang-gia 

Phần mềm STHINK chuyên lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu của Quý khách hàng. Chuyên hỗ trợ tư vấn giải pháp quy trình vận hành phần mềm phù hợp với đặc thù kinh doanh sản xuất của từng doanh nghiệp.


Để xem thêm chi tiết về các Phần mềm của SThink. Quý khách vui lòng truy cập link:  https://sthink.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *