Marketing với ý tưởng độc đáo



Marketing với ý tưởng độc đáo
Marketing với ý tưởng độc đáo

Liên hệ

Marketing độc đáo lấy ý tưởng từ việc khách hàng … bỏ quên đồ

  • Nội dung chi tiết
  • Gửi yêu cầu báo giá

 

Một khách hàng đã bỏ quên một chú thỏ bông tại khách sạn Adare Manor. Các nhân viên tại đây đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể thông minh hơn.

 

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Chủ nhân vui mừng tìm lại được cô bạn thân. Ảnh: internet.

Chú thỏ bông này được tìm thấy vào dịp cuối tuần bởi các nhân viên của khách sạn Adare Manor ở Adare, Ai-len.

“Tôi bị lạc mất chủ trong bữa sáng ở Adare Manor”, nhân viên khách sạn viết lời tựa cho bức ảnh chú thỏ bông được đăng trên Facebook.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Chú thỏ được ngồi trên ghế sang trọng. Ảnh: internet.

Bức ảnh trên nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn hẳn các bài viết khác trên facebook của khách sạn này. Do đó, các nhân viên đã quyết tìm lại chủ nhân cho chú thỏ, nhưng bằng cách hơi đặc biệt một chút.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Chú đang xem TV. Ảnh: internet.

“Phải ở lại Adare Manor tối nay thôi, hy vọng cô chủ sẽ đến đón mình vào ngày mai”.

“Chúng tôi đã quyết định sẽ tiếp tục làm như thế này”, một phát ngôn viên của khách sạn nói với BuzzFeed News. “Chúng tôi nghĩ rằng Facebook là một cách vô cùng hữu hiệu để lan truyền thông tin”.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Đọc báo, phơi nắng. Ảnh: internet. 

“Thư giãn trước bữa sáng”.

Vì các nhân viên không biết tên của chú thỏ, nên họ chỉ gọi nó là “Bunny” (thỏ con), họ đoán chú thỏ nhồi bông này đã bị bỏ lại sau khi một đám cưới tại địa phương kết thúc.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Bộ phân tiếp tân luôn quan tâm. Ảnh: internet.

“Claire của bộ phận hướng dẫn khách đang giúp tôi tìm lại gia đình, vẫn đang rất vui vẻ tại Adare Manor”.

Như các bạn thấy, chú thỏ này được đội ngũ nhân viên phục vụ rất chu đáo.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

“Mình đang dần quen với việc này, thưởng thức trà chiều tại Adare Manor”.

Claire của bộ phận hướng dẫn dẫn Bunny đi thăm thú xung quanh khách sạn.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

“Chuẩn bị đi dạo với Claire sau tách trà chiều”.

Và sau đó, nhờ vào tất cả các hình ảnh trên Facebook, Bunny đã liên lạc lại được với gia đình của mình!

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

“Họ tìm được cô chủ rồi, tôi được ở lại Adare Manor một đêm nữa và mai sẽ về nhà ăn tiệc mừng, vẫn đang rất vui tại Adare Manor, tất cả mọi người đều đối xử rất tốt với tôi”.

Chú thỏ nhồi thuộc về Kate Hogan. Gia đình cô bé đã gửi một tin nhắn cho trang Facebook của khách sạn vào đêm Chủ Nhật, nói rằng họ sẽ đến đón chú thỏ vào Thứ Hai.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

“Xin chào tất cả những cô chú đáng yêu của khách sạn Adare Manor. Tên cháu là Kate Hogan. Cảm ơn cô chú đã chăm sóc tốt Jellycat (tên chú thỏ) của cháu. Bạn ý là người bạn nhồi bông đầu tiên của cháu từ hơn ba năm rưỡi trước”, gia đình Kate viết trên Facebook.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

“Cháu đã rất cô đơn khi đi ngủ vào đêm qua, nhưng bây giờ cháu biết bạn ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời. Cháu rất háo hức đợi tới lúc Jellycat trở lại trong vòng tay của mình. Một lần nữa xin cảm ơn các cô chú ở Adare Manor. Gửi dùm cháu một cái ôm tới cậu ấy nhé. Kate X”.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

“Mai là được về Nenagh rồi, vẫn đang thư giãn tại Adare Manor”.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Đêm cuối cùng ở khách sạn. Ảnh: internet.

“Chúc ngủ ngon từ Adare Manor, ngày mai tôi sẽ về nhà, tôi đã có rất nhiều niềm vui và mọi người chăm sóc tôi rất tốt, sẽ nhớ nơi này nhiều lắm”.

Chú thỏ thậm chí còn được massage vào Thứ Hai.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

“Vẫn đủ thời gian cho một buổi massage từ Kate đáng yêu trước khi về nhà. Thật là một kỳ nghỉ tuyệt vời nhưng tôi cũng rất háo hức muốn gặp lại cô chủ!”

Và cuối cùng thì, vào Thứ Hai, Kate và Bunny đã được đoàn tụ.

thỏ bông, marketing, khac san, bo quen do,

Ảnh: internet.

Trích bình luận trên Facebook:

“Đây đúng là marketing thông minh. Các nhân viên đã không chỉ giúp cô bé tìm lại chú thỏ mà còn giúp quảng bá hình ảnh cho khách sạn theo một cách không thể độc đáo hơn”.

Theo Trí Thức Trẻ

 

 


Để lại lời nhắn

Họ tên
Email
Nội dung