LỢI ÍCH DMS MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Lợi ích hệ thống định vị DMS hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thao tác nhanh gọn luôn mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp quản lý tối ưu nhất, khả năng quản lý hệ thống và giám sát bán hàng đạt hiệu quả mong muốn và đúng với yêu cầu quản trị của doanh nghiệp. Là phần mềm giám sát bán hàng tối ưu nhất.

1. Chi phí hợp lý, cạnh tranh

– Hiểu được những khó khăn trong việc quản lý chi phí của doanh nghiệp, core phần mềm SThink DMS được thiết kế trên công nghệ hiện đại nhất đáp ứng đầy đủ các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh đáp ứng đầy đủ các tính năng mang đến nhiều lợi ích DMS.

– SThink DMS phục vụ tốt cho cả doanh nghiệp vừa và lớn, thậm chí những doanh nghiệp nhỏ bắt đầu khởi nghiệp có nhu cầu giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng đi thị trường đều cảm nhận được lợi ích DMS mang lại.

2.  Quản lý chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi chuyên nghiệp

– Lợi ích DMS của phần mềm SThink có thể kết hợp với phần mềm quản lý hệ thống phân phối, đại lý SThink để xây dựng hệ thống chính sách bán hàng chuyên nghiệp cho từng nhà phân phối, đại lý, doanh nghiệp theo dõi công nợ dễ dàng.

– Kiểm soát chính sách bán hàng theo từng khu vực áp dụng các chính sách khác nhau, tiết kiệm chi phí hỗ trợ bán hàng đối với những nhà phân phối, đại lý thuộc khu vực bán hàng tốt. Tập trung chính sách bán hàng hỗ trợ, khuyến khích bán hàng ở những khu vực có vị trí địa lý, và thị trường cạnh tranh.

– Thiết lập các chính sách khuyến mãi trên phần mềm đảm bảo hàng khuyến mãi được giao tận tay người tiêu dùng.

3. Quản lý công nợ các cấp nhà phân phối, đại lý linh hoạt từ lợi ích DMS

– Phần mềm DMS kết hợp phần mềm quản lý hệ thống phân phối vừa xây dựng các cấp nhà phân phối, đại lý vừa giám sát nhân viên bán hàng.

– Quản lý công nợ từng cấp nhà phân phối, đại lý hoặc quản lý công nợ tập trung theo tổng công ty.

– Ngoài ra, tính năng kiểm kê số tồn kho tại nhà phân phối, đại lý, điểm bán là một trong những ưu thế từ lợi ích DMS mang đến hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi được số tồn kho để kịp thời phân bổ số lượng hàng hoá hoặc lên kế hoạch sản xuất hàng hoá.

4. Giám sát nhân viên bán hàng theo thời gian thực

– Giám sát vị trí nhất thời của nhân viên bán hàng

– Tra cứu lộ trình nhân viên bán hàng đã đi trong quá khứ, từ đó, doanh nghiệp có thể quản lý công tác phí cho nhân viên.

– Tra cứu số km nhân viên bán hàng đi được hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi phí xăng xe.

– Quản lý vị trí phát sinh đơn hàng có đúng tuyến kế hoạch lộ trình nhân viên bán hàng.

– Bảng tra cứu hình ảnh khảo sát thị trường, phản hồi khách hàng gồm đầy đủ thông tin hỗ trợ doanh nghiệp phân tích và nắm bắt kịp thời những phản hồi từ khách hàng điều chỉnh phương án sản xuất và quảng cáo.

5. Chỉ số KPI minh bạch, chính xác

– Bằng nhiều thuật toán thông minh, phần mềm được lập trình sẵn công thức tự động tính toán các số liệu báo cáo phục vụ quản trị cho doanh nghiệp.

– Phần mềm tính các chỉ tiêu trong chính sách tính lương thưởng cho nhân viên bán hàng tuỳ theo chính sách của mỗi doanh nghiệp ( chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu sản phẩm chiến lược, chỉ tiêu độ phủ khách hàng,…..)

Sơ đồ cơ chế thiết lập chính sách lương KPI

6. Các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn miễn phí

– Khi sử dụng phần mềm SThink DMS, doanh nghiệp sẽ được công ty hỗ trợ tư vấn xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi miễn phí.

– Hỗ trợ tư vấn các trang bị thiết bị phần cứng và mạng miễn phí cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *